Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Nhà hàng Pháp hạng nhất ở Sài Gòn

Nói đến các nhà hàng Pháp hạng nhất ở Sài Gòn, “biệt thự” Au Manoir là một trong những địa chỉ những người sành ẩm thực Pháp sẽ lập tức nghĩ đến. Sau 15 năm thành công, dưới bàn tay taì hoa của chủ nhân, Au Manoir đã hoàn toàn thay đổi để mang lại cho thực khác một điều ngạc nhiên kỳ thú.

Au Manoir nằm trong một khu biệt thự cổ đã gần trăm tuổi, nép mình thầm lặng trong một khu vườn yên tĩnh. Thực khách đến đây không chỉ thưởng thức những hương vị Pháp đích thực mà đồng thời còn có thể khám phá không gian xa hoa, sang trọng chẳng khác nào một phần Cung điện của Vua Louis XIV.

Giờ đây, khi ghé đến, bạn sẽ bất ngờ khi bước vào không gian mới độc đáo. Au Manoir mới được thiết kế lại, càng tạo ra một không gian tĩnh mịch, tránh xa cái ồn ã bên ngoài, đưa bạn vào một thế giới khác vơí những chi tiết trang trí nội thất sắc sảo, tinh tế.

Từ 15 tháng Mười 2010, Au Manoir đã được mở cửa lại với menu hoàn toàn mới, giới thiệu thêm nhiều món ăn đặc sản thế giới. Bên cạnh hai món bò Kobe và gan ngỗng (foie gras) nức tiếng, bạn có thể thử món cá mú, tôm hùm Mỹ, nấm Truffle từ Pháp, cá hồi Tasmani và trứng cá caviar có xuất xứ từ Úc và nổi danh toàn thế giới.

ĐỊA CHỈ: 251 Dien Bien Phu, Dist. 3, Ho Chi Minh City, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét